Giới thiệu bộ tem “Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm”

Bộ tem có khuôn khổ tem 37 x 37 (mm), có giá mặt lần lượt là 4.000 đồng, 4.000 đồng, 4.000 đồng, 6.000 đồng do họa sỹ Nguyễn Du (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) thiết kế, được cung ứng trên mạng lưới Bưu chính từ ngày 28/7/2024 đến ngày 30/6/2026.

Bưu chính New Zealand phát hành tem về Thế vận hội Olympic Paris 2024

Chào mừng Thế vận hội Olympic Paris 2024, tháng 6/2024, Bưu chính New Zealand (NZ Post) đã phát hành bộ tem nhằm tôn vinh các vận động viên Olympic của quốc gia này.

Bưu chính Tây Ban Nha phát hành tem kỷ niệm về chuyến tàu Strawberry

Ngày 25/6 vừa qua Bưu chính Tây Ban Nha (Correos) đã phát hành con tem đặc biệt về những toa tàu lịch sử này và các ấn phẩm sưu tầm như bưu thiếp, phong bì ngày phát hành đầu tiên (FCD) và bìa tem.

Bưu điện tỉnh Quảng Ninh: Nỗ lực hướng tới mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 24/7/2024, tại Văn phòng Bưu điện tỉnh Quảng Ninh, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bưu điện tỉnh và cụm Ngân hàng Quân đội (MB Bank) Quảng Ninh đã diễn ra trong không khí trang trọng, hứa hẹn những bước tiến mới trong đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh.

Chi bộ Công ty Dịch vụ Số Bưu điện tổ chức kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú

Ngày 24/07/2024, Chi bộ Công ty Dịch vụ Số Bưu điện (thuộc Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Thanh Tuân và đồng chí Vũ Thanh Hải.

Bưu điện tỉnh Quảng Ninh: Ứng dụng công nghệ thông tin trong cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Phi Nhân thọ trên mạng lưới Bưu điện

Từ ngày 01/8/2024, Bưu điện tỉnh Quảng Ninh chính thức triển khai chính sách “Nói không với ấn chỉ giấy” trong cung cấp dịch vụ bảo hiểm Phi nhân thọ của PTI theo đúng định hướng chuyển đổi số của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong công tác kinh doanh các dịch vụ. Toàn bộ các bưu cục của Bưu điện Việt Nam trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ cung cấp ấn chỉ điện tử qua ứng dụng (mobile app) cho khách hàng tham gia bảo hiểm Phi nhân thọ..

Đẩy mạnh tuyên truyền gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2022 – 2025

Triển khai hướng dẫn của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã có văn bản hướng dẫn các Công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai một số nội dung góp phần đẩy mạnh tuyên truyền gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2022 – 2025.

Hội nghị triển khai hợp tác kinh doanh LPBank – Vietnam Post khu vực Đông Nam Bộ

Sáng 23/7, tại tỉnh Đồng Nai, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp với Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai hợp tác kinh doanh LPBank – Vietnam Post khu vực Đông Nam Bộ với sự tham gia của 56 học viên đến từ 8 Bưu điện tỉnh và 8 Bưu điện trung tâm.

Vĩnh Phúc: Cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến qua kênh Bưu điện - Văn hóa xã

Thay vì phải đi hàng chục cây số xuống Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để làm thủ tục đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp thì nay người dân trên địa bàn huyện Lập Thạch dễ dàng đến Bưu điện huyện để được hướng dẫn, hỗ trợ.

Bưu điện tỉnh Đồng Tháp tăng cường giải pháp phát triển người tham gia BHXH

6 tháng đầu năm 2024, Bưu điện tỉnh Đồng Tháp đã vận động tăng mới được 22.570 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 77,53%; vận động 660.140 người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), đạt 95,41% so với chỉ tiêu đã cam kết thực hiện theo hợp đồng năm 2024 với BHXH tỉnh.

Cụm Công đoàn số 6 bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh các tháng cuối năm 2024

Ngày 20/7/2024, tại TP Quy Nhơn tỉnh Bình Định đã diễn ra Hội thảo Cụm Công đoàn số 6 – Công đoàn các tỉnh miền Trung Tây Nguyên năm 2024.