Trải nghiệm một ngày làm “người Bưu điện” với Vietnam Post Tour 2024

Nằm trong chuỗi hoạt động về Văn hóa doanh nghiệp, ngày 19/7/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Chương trình “Vietnam Post Tour 2024” dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi 11-16, là con cán bộ công nhân viên Khối Cơ quan Tổng công ty.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng gặp mặt thanh niên tiêu biểu là con cán bộ, nhân viên Bưu điện Việt Nam

Chiều 17/7/2024, tại Trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, lần đầu tiên, Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng có cuộc gặp mặt, trò chuyện, tặng sách các cháu học sinh, sinh viên là con CBNV Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Bưu điện Việt Nam tổng kết công tác phòng, chống thiên tai năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

Chiều ngày 17/7 tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức họp trực tuyến tổng kết công tác phòng, chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đồng chí Lê Quốc Anh – Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban chỉ huy PCTT-TKCN dự và chỉ đạo cuộc họp cùng sự tham dự của Cum trưởng các cụm PCTT-TCKN của Tổng công ty, Trưởng ban PCTT-TCKN các BĐT/TP/TT và các đơn vị trực thuộc.

Cà Mau: An sinh cho người yếu thế

Tại lễ phát động Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau - Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn” năm 2024 trên địa bàn tỉnh Cà Mau vừa qua, đã có 10 đơn vị trao tượng trưng hơn 100 sổ BHXH, hơn 1 ngàn thẻ BHYT cho đại diện BHXH tỉnh và BHXH các huyện để tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Anh công nhân Bưu điện trọn vẹn với 10 chữ vàng truyền thống

Anh Phạm Hồng Điều, công nhân khai thác Bưu chính trong nước, Bưu cục khai thác Trung chuyển, Trung tâm vận chuyển và kho vận Miền Bắc, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện là một tấm gương sáng về 10 chữ vàng truyền thống trong lao động sản xuất.

Bưu điện tỉnh Quảng Ninh với Dự án “Bếp xanh” nơi xã đảo!

Ngày 26/6/2024, Bưu điện tỉnh Quảng Ninh, Bưu điện huyện Vân Đồn phối hợp cùng chính quyền xã đảo Quan Lạn triển khai Chương trình “Bếp xanh” với mục tiêu tuyên truyền, tập huấn cho người dân cách sử dụng bếp điện và các biện pháp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Khám sức khỏe định kỳ cho 104 cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện tỉnh Cao Bằng

Trong 2 ngày 14 - 15/6/2024, Bưu điện tỉnh Cao Bằng phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ khám sức khỏe định kỳ cho 104 cán bộ công nhân viên, người lao động.

Những vất vả, hy sinh thầm lặng của Nữ nhân viên Bưu điện tỉnh Gia Lai

Chị Linh giống như một minh chứng, cho thấy người Bưu điện đang dốc toàn sức, toàn lực, toàn nhân sự để đảm tối đa quyền lợi khách hàng trong những ngày hệ thống CNTT bị tin tặc tấn công mã hóa dữ liệu.

Lãnh đạo Tổng công ty thăm hỏi, động viên CBCNV-NLD vững vàng “Vượt sóng”

Trưa 10/6, ông Nguyễn Trường Giang, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, cùng đoàn công tác đã trực tiếp đi thực tế tại Bưu điện thị xã Từ Sơn, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh để thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên, người lao động.

Bưu điện TP Đà Nẵng trở thành Hội viên Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu”

Hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Quỹ học bổng Vừ A Dính và 10 năm thành lập, sáng 6/6 tại Bưu điện TP Đà Nẵng, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” tại Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt tổng kết hoạt động năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024.

Ninh Bình: Giao dịch viên Bưu điện giúp khách hàng thoát vụ lừa đảo

Nhận thấy khách hàng nhiều dấu hiệu bất thường trong suốt quá trình giao dịch rút tiền gửi tiết kiệm, chị Ngô Thị Hạnh, Giao dịch viên Bưu điện thành phố Ninh Bình đã nhanh chóng tư vấn và ngăn chặn kịp thời, giúp một khách hàng lớn tuổi thoát khỏi vụ lừa đảo.

Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh với hành trình “Trao dinh dưỡng năm 2024”

Trong các ngày từ 22/5 đến 28/5/2024, Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bưu điện các huyện, thị xã Đức Thọ, Vũ Quang, Hồng Lĩnh cùng đại diện nhã hàng triển khai chương trình tặng sữa Ovaltine 2X canxi cho học sinh trường mầm non và tiểu học trên địa bàn.