Bài dự thi Giải Búa liềm vàng: “Lắng nghe Người lao động nói, nói Người lao động nghe”

Đối thoại tại nơi làm việc là việc chia sẻ thông tin, tham khảo, thảo luận, trao đổi ý kiến giữa Người sử dụng lao động với Người lao động hoặc tổ chức đại diện Người lao động về những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích và mối quan tâm của các bên tại nơi làm việc nhằm tăng cường sự hiểu biết, hợp tác, cùng nỗ lực hướng tới giải pháp các bên cùng có lợi.

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng: Làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả, năng suất lao động

Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Tây Nam Bộ (Trung tâm) là đơn vị trực thuộc Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện (Công ty) được thành lập năm 2021 theo Quyết định số 45/QĐ-CĐVCKV ngày 23/03/2024 của Công đoàn Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện.

Bài dự thi Giải búa liềm vàng: Vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Nam Trung Bộ được thành lập theo Quyết định số 41/QĐ-CĐVCKV ngày 23/03/2021 của Ban thường vụ Công đoàn Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện về việc thành lập Công đoàn cơ sở thành viên Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Nam Trung Bộ.

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng: Vai trò của Công đoàn trong công tác xây dựng Đảng tại Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện

Công đoàn Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện (Công ty) là công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng: Nghiên cứu, học tập, quán triệt nội dung cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có thể coi là cuốn “cẩm nang” về công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở nước ta.

Bài dự thi Búa liềm vàng: Công tác xây dựng Đảng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là bảo vệ sự lãnh đạo của Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ nhân dân, xây dựng cuộc sống ấm no, tư do hạnh phúc và dân chủ; giữ gìn bản sắc văn hóa đất nước

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng: Công tác bồi dưỡng chính trị và học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh cho thanh niên

Công tác bồi dưỡng chính trị và học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh là quá trình không thể thiếu trong việc giáo dục và phát triển thế hệ thanh niên Việt Nam.

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng: Công tác dân vận trong tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh

Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời từng nói: “Nước lấy dân làm gốc. Gốc có vững, cây mới bền. Xây lầu thắng lợi trên nền nhân dân”.

Bài dự thi Búa liềm vàng: “Đào tạo chuyển giao” – Giải pháp rút ngắn thời gian đào tạo tại Bưu điện Việt Nam

Là doanh nghiệp có lợi thế về mạng lưới trải dài, phủ tới tận thôn bản với hơn 40.000 lao động trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trong thời gian qua, Bưu điện Việt Nam đã và đang tiếp tục đa dạng hóa các phương thức đào tạo phù hợp với từng đối tượng, từng nội dung và mỗi thời điểm với mục tiêu nâng cao hiệu quả đào tạo luôn gắn liền với tối ưu thời gian, chi phí và nguồn lực.

Bài dự thi “Giải Búa liềm vàng”: “Cái được” trong các phong trào thi đua Lao động giỏi, Lao động sáng tạo tại Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện

Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua Lao động giỏi, Lao động sáng tạo góp phần đẩy mạnh sản xuất, ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động.

Bài dự thi Búa liềm vàng: Quan điểm về hoạt động kinh tế đối ngoại của Đảng ta và các giải pháp nâng cao hiệu quả

Đối với Việt Nam, sau hơn 35 năm thực hiện đường lối đổi mới, kinh tế đối ngoại đã phát triển nhanh chóng, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội cũng như tạo đà phát triển của đất nước trong giai đoạn mới.

Bài dự thi Búa liềm vàng: Trên đường ta đi tới

Với phương châm “Dân chủ - Kỷ cương - Đột phá - Phát triển”, Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đưa ra các phương hướng hoạt động cụ thể nhằm góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển đến năm 2030.