Đạt Cờ Quyết thắng “Chiến dịch 120 ngày hành động - Cán đích thành công”, Bưu điện Trung tâm Long Biên là minh chứng của sự nỗ lực sát sao của toàn đơn vị

Sáng ngày 17/9/2024, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Lễ trao Cờ Quyết thắng Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” cho Bưu điện Trung tâm Long Biên.

Tham dự buổi Lễ có Tổng Giám đốc Chu Quang Hào, Chủ tịch Công đoàn Trần Đức Thích, đại diện Văn phòng Tổng công ty, cùng Tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Bưu điện Trung tâm Long Biên.

Bdtt Long Bien Nhan Co Quyet Thang 2

Tổng Giám đốc trao Cờ quyết thắng Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” cho Bưu điện Trung tâm Long Biên

Trong tuần vừa qua, Bưu điện Trung tâm Long Biên đã đạt được những kết quả ấn tượng khi đứng đầu trong nhóm các Bưu điện Trung tâm của Tổng công ty. Đánh giá được Tổng công ty dựa trên tiêu chí năng suất doanh thu và năng suất bán mới. Bên cạnh đó, Bưu điện Trung tâm Long Biên cũng rất chủ động, sáng tạo trong hành động, có tinh thần đoàn kết vững chắc trong nội bộ, tổ chức tốt các hoạt động đảm bảo phát triển mạnh hoạt động kinh doanh, bán hàng cũng như thực hiện các kịch bản kinh doanh dịch vụ của Tổng công ty mang lại kết quả cao.

Bdtt Long Bien Nhan Co Quyet Thang 1

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào ghi nhận và chúc mừng thành tích xuất sắc của Bưu điện Trung tâm Long Biên trong triển khai Chiến dịch

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tập thể Bưu điện Trung tâm Long Biên vì những thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh rằng, việc hoàn thành Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên mà còn thể hiện khả năng vượt qua khó khăn và tinh thần quyết tâm của Bưu điện Việt Nam. Mỗi đơn vị, mỗi cá nhân trong Tổng công ty, từ lao động quản lý, đến các chức danh lao động khác, từ Tổng công ty đến từng đơn vị đều đang rất nỗ lực hành động để đạt được kết quả cao nhất.

Bưu điện Trung tâm Long Biên đã chứng minh sự đúng đắn và tinh thần quyết tâm của Chiến dịch ngay từ đầu. Sự vào cuộc đồng bộ, bài bản và tinh thần kỷ luật cao từ Lãnh đạo đơn vị đến từng nhân viên đã giúp Bưu điện Trung tâm Long Biên bám sát thị trường, bám sát khách hàng, nắm bắt cơ hội để bứt phá, phát triển kinh doanh ngay từ những ngày đầu của Chiến dịch. Lãnh đạo Tổng công ty đánh giá cao tinh thần sẵn sàng của toàn Bưu điện Trung tâm Long Biên để trở thành điểm sáng trong kinh doanh. Chính những hành động quyết liệt này đã tạo ra doanh thu, nâng cao năng suất lao động, nâng cao thu nhập cho người lao động, đặc biệt là có được tệp khách hàng lớn, tạo cơ hội phát triển kinh doanh các dịch vụ có hiệu quả tốt hơn.

Bdtt Long Bien Nhan Co Quyet Thang 3

Quang cảnh buổi Lễ

Bên cạnh việc biểu dương thành tích đã đạt được, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào giao nhiệm vụ cho Bưu điện Trung tâm Long Biên trong giai đoạn tiếp theo. Ông khẳng định: “Chiến thắng hôm nay là sự khởi đầu cho những thách thức mới. Chúng ta cần tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, củng cố vị thế của Bưu điện Việt Nam trên thị trường. Do đó cần có những hành động cụ thể, quyết liệt, phát huy kết quả đã đạt được để giữ vững thành quả này. Chúng ta cần đặt mục tiêu lớn, cụ thể cho giai đoạn tiếp theo, từ đó có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024, làm tiền đề cho năm 2025 và giai đoạn tiếp theo”.

Cũng tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc khẳng định: “Để Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” thắng lợi, thì tại đơn vị cần có sự vào cuộc của 100% người lao động tham gia phát triển khách hàng, chung tay thực hiện các nhiệm vụ mở rộng kênh bán, sẵn sàng bán hàng, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội gia tăng doanh thu cho đơn vị. Ở đó, toàn đơn vị phải rất đoàn kết, rất hăng háiquyết liệt trong hành động, việc tổ chức triển khai các chủ trương, chương trình, kịch bản của Tổng công ty phải rất bài bản, chi tiết. Lãnh đạo đơn vị, Người đứng đầu phải làm gương, phải lăn xả để tìm kiếm khách hàng lớn, khách hàng có doanh thu cao và tận tình hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bán hàng cho người lao động, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh doanh vì mục tiêu chung, khát vọng lớn”.

Bdtt Long Bien Nhan Co Quyet Thang 4

Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động đơn vị, Giám đốc Đinh Thị Thu Hường cam kết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, nỗ lực không ngừng để đạt được những mục tiêu cao hơn trong tương lai

Trong phần phát biểu của mình, đại diện Ban Lãnh đạo Bưu điện Trung tâm Long Biên đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ Ban Lãnh đạo Tổng công ty, của Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và các Ban, Trung tâm, Văn phòng Tổng công ty, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, nỗ lực không ngừng để đạt được những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Bưu điện Trung tâm Long Biên được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thực hiện Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Thành tích này là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc, quyết tâm cao độ của toàn thể cán bộ, nhân viên trong suốt chiến dịch.

Bdtt Long Bien Nhan Co Quyet Thang 5

Lễ trao Cờ Quyết thắng cho Bưu điện Trung tâm Long Biên là sự ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của tập thể đơn vị

Lễ trao Cờ Quyết thắng cho Bưu điện Trung tâm Long Biên không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của tập thể đơn vị mà còn là lời khẳng định về sự phát triển mạnh mẽ của Bưu điện Việt Nam trong thời gian tới. Với tinh thần đoàn kết, đổi mới và quyết tâm cao, Bưu điện Trung tâm Long Biên nói riêng và toàn Tổng công ty nói chung sẽ tiếp tục tiến bước, gặt hái thêm nhiều thành công, góp phần xây dựng một hệ thống Bưu điện hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của xã hội và khách hàng./.