Bưu điện Việt Nam tổ chức tập huấn quản lý và bán hàng Key account

Ngày 13/9, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn công tác quản lý và bán hàng cho tệp khách hàng lớn - “Key account”.

Tap Huan Key A C1

Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh nhấn mạnh, trong điều kiện thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc xác định, quản lý tệp khách hàng Key account cần được củng cố hơn nữa. Đứng trên góc độ kinh doanh, hệ thống hóa tệp khách hàng Key account vô cùng quan trọng. Tiếp đó là đồng bộ công tác quản lý, điều hành dữ liệu khách hàng Key account trên toàn hệ thống. Về việc tổ chức hạ tầng và vận hành cũng cần được hệ thống hóa trên tất cả các khâu, từ chấp nhận, khai thác vận chuyển, khâu phát đến chăm sóc khách hàng, đối soát... Trong thời gian tới, chúng ta sẽ thực hiện đánh giá định kỳ để có những thay đổi phù hợp, dần nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Tap Huan Key A C2

Quang cảnh lớp tập huấn

Buổi tập huấn giúp các đơn vị hiểu và xác định rõ khách hàng Key account là gì, qua đó triển khai công tác tổ chức tiếp cận, bán hàng, ký hợp đồng cũng như điều hành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp hơn.

 

 

 

Mỹ Bình