Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng và giá trị cộng thêm thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2024, Bưu điện Việt Nam phối hợp với Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ tổng số tiền gần 20 tỷ đồng, cho 560 khách hàng, trong đó nhiều nhất là quyền lợi tử vong với gần 12,5 tỷ đồng, bệnh hiểm nghèo/thương tật TBVV gần 5,8 tỷ đồng.
Kịp thời, nhanh chóng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng
Tháng 7/2024, Bưu điện tỉnh Thái Bình, Bưu điện huyện Thái Thụy phối hợp với Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho gia đình khách hàng Đàm Văn Duẩn, thôn Thanh Lương, xã Thái Nguyên, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình với số tiền chi trả lần một là 50.000.000 đồng.
Khách hàng Đàm Văn Duẩn, tham gia sản phẩm Lộc Hưng Thịnh Bưu điện của Dai-ichi Life Việt Nam vào ngày 22/04/2017 với phí đóng bảo hiểm hàng năm là 7 triệu đồng, bảo hiểm chính là 120.000.000 đồng, bảo hiểm thất nghiệp là 50.000.000 đồng, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là 50.000.000 đồng. Quyền lợi chi trả bệnh hiểm nghèo năm đầu của ông Duẩn là 50.000.000 đồng; từ năm thứ 2 hoặc trong trường hợp tử vong sớm, khách hàng sẽ nhận thêm 40.000.000 đồng (tương ứng 80% số tiền bảo hiểm).
Gia đình khách hàng Đàm Văn Duẩn nhận quyền lợi bảo hiểm
Trước đó, trong tháng 6/2024, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh cũng đã phối hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cùng tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Ngô Thị Bình ở đường Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh với số tiền 450.000.000 đồng.
Khách hàng Ngô Thị Bình tham gia sản phẩm Lộc Hưng Thịnh Bưu điện của Dai-ichi Life Việt Nam vào ngày 29/9/2019 (người được bảo hiểm là Đỗ Mạnh Cường - con trai chị Bình). Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm (450.000.000 đồng) sẽ được chia làm 2 đợt. Trong đó, đợt 1, gia đình chị Bình đã được nhận 250.000.000 đồng vào tháng 6/2024, số tiền bảo hiểm còn lại (200.000.000 đồng) sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến chi trả vào tháng 11/2024.
Bà Ngô Thị Bình xúc động gửi lời cảm ơn đến Bưu điện Việt Nam và Dai-ichi Life Việt Nam khi được nhận quyền lợi bảo hiểm
Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ Bưu điện Việt Nam cũng như Dai-ichi Life Việt Nam, bà Ngô Thị Bình, người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm, xúc động chia sẻ: “Mới đầu, khi quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ thông qua Bưu điện Việt Nam, gia đình tôi chỉ nghĩ rằng đó sẽ là một khoản tích lũy để lo cho tương lai của con sau này. Biết tin Cường bị bệnh là một cú sốc với gia đình tôi. Khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ là động lực giúp chúng tôi có thể bước tiếp để lo cuộc sống”.
Khách hàng Ngô Thị Bình nhận quyền lợi bảo hiểm
Gói bảo hiểm Lộc Thịnh Phát Bưu Điện
Sản phẩm Bảo hiểm Lộc Thịnh Phát của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) là sản phẩm chính thuộc dòng Bảo hiểm Liên kết chung được nâng cấp từ sản phẩm Bảo hiểm Lộc Hưng Thịnh. Sản phẩm vừa bảo vệ trọn vẹn Người được bảo hiểm vừa gia tăng quyền lợi bảo vệ thêm một người thân mà không tăng phí bảo hiểm, giúp khách hàng thể hiện được sự quan tâm đến những người thương yêu mà vẫn chủ động bảo vệ cho chính mình.
Sản phẩm Bảo hiểm Lộc Thịnh Phát dành cho các khách hàng trong độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, với linh hoạt lựa chọn thời hạn bảo vệ từ 11 năm đến 100 năm. Bên cạnh ý nghĩa chu toàn bảo vệ, sản phẩm còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết.
Hiện, Sản phẩm Bảo hiểm Lộc Thịnh Phát của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đang được phân phối trên toàn mạng lưới bưu cục của Bưu điện Việt Nam tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Tất cả khách hàng mua bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đều được hưởng sự thuận tiện khi đóng phí bảo hiểm thông qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam với hơn 11.000 điểm giao dịch, góp phần mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Cấp cao Kênh Phân phối Mở rộng Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Trong suốt hơn 8 năm đồng hành cùng Bưu điện Việt Nam (kể từ đầu năm 2016), chúng tôi đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 5.479 khách hàng với tổng số tiền lên tới hơn 194 tỷ đồng, không chỉ đảm bảo đẩy đủ các quyền lợi bảo vệ sức khoẻ, mà giá trị quyền lợi bảo hiểm còn hỗ trợ gia đình khách hàng phần nào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Bưu điện Việt Nam, đối tác đã hỗ trợ tận tâm khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi, tạo cơ hội để mọi người dân Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là người dân ở vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa”.