Ứng dụng App/Web My Vietnam Post Plus của Bưu điện Việt Nam cơ bản đã khôi phục hoạt động

Hệ thống ứng dụng My Vietnam Post Plus đã được khôi phục một phần, các chức năng cơ bản của App/Web đã hoạt động trở lại sau sự cố. Quý khách hàng có thể tạo đơn, theo dõi, định vị Bưu gửi phát sinh của mình.

My Vietnam Post +

Quý khách hàng hiện đã có thể truy cập và sử dụng hệ thống My Vietnam Post Plus để tạo đơn và theo dõi bưu gửi

Tuy nhiên hiện tại, các hệ thống ứng dụng CNTT của Bưu điện Việt Nam vẫn đang trong quá trình tiếp tục thực hiện việc khôi phục, nên trong quá trình sử dụng ứng dụng Quý khách hàng có thể gặp phải một số vấn đề cần lưu ý như sau :

  1. Việc đăng nhập lần đầu của Quý khách thực hiện theo quy trình khởi tạo lại tài khoản để đảm bảo an toàn thông tin (chi tiết quy trình khởi tạo lại tài khoản kèm theo dưới đây).
  2. Việc tra cứu, định vị có thể gặp khó khăn đối với các bưu gửi đã nhận gửi trước đây (dữ liệu lịch sử) hoặc nhận gửi trong thời gian sự cố hệ thống do có độ trễ của việc đồng bộ dữ liệu.
  3. Quý khách có thể truy cập trực tiếp Cổng thông tin điện tử https://vietnampost.vn để thực hiện việc tra cứu lịch sử thông tin bưu gửi (nếu bưu gửi chưa có thông tin trên hệ thống My Vietnam Post Plus).
  4. Quý khách có thể gặp phải một số lỗi trong quá trình sử dụng.

Nếu có vấn đề phát sinh cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

- Gọi số hotline: 1900 22 45 hoặc liên hệ nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng trực tiếp.

- Truy cập Landing page: https://chuyenphat.buudien.vn.

- Gửi yêu cầu đến Email: hotroapp@vnpost.vn.

- Sử dụng chức năng live chat trên web / app My Vietnam Post Plus.

- Truy cập Cổng thông tin điện tử của Bưu điện Việt Nam tại địa chỉ https://vietnampost.vn.

- Liên hệ với Bưu điện tại bưu cục gần nhất.

Cách thức thực hiện quy trình khởi tạo lại mật khẩu truy cập:  

Quý khách hàng thao tác trên apps My Vietnam Post Plus theo các bước sau:

Bước 1: Tại màn hình đăng nhập, Khách hàng nhập thông tin Số điện thoại/Email, mật khẩu bất kỳ. Nhấn “Đăng nhập”.

Bước 2: Hệ thống sẽ tự động hiển thị màn hình chức năng “Đổi mật khẩu”.

Bước 3: Khách hàng nhập mật khẩu mới và nhấn “Tiếp tục”.

Bước 4: Xác thực OTP qua Số điện thoại/Email đăng kí tài khoản và nhấn “Xác thực”. Hệ thống hiển thị thông báo “Đổi mật khẩu thành công” và Đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Dvbc Resize

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển phát,  Bưu điện Việt Nam dành tặng ưu đãi giảm cước vận chuyển cho mỗi bưu gửi (đơn hàng) khi khách hàng thực hiện kích hoạt/đăng ký mới tài khoản My Vietnam Post Plus từ ngày 08/6/2024 đến 30/6/2024.

Cụ thể, giảm 2.000 đồng/bưu gửi cho khách hàng có hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển phát với Bưu điện Việt Nam trước ngày 08/6/2024, thực hiện lên đơn trên hệ thống My Vietnam Post Plus trong 14 ngày kể từ ngày kích hoạt lại tài khoản. Đối với khách hàng có hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam từ 08/6/2024 đến 30/6/2024 đăng ký mới tài khoản, mức giảm sẽ là 1.000 đồng cho mỗi bưu gửi phát sinh trong 07 ngày kể từ ngày đăng ký tài khoản My Vietnam Post Plus.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng có hợp đồng với Bưu điện Việt Nam, có sử dụng hệ thống My Vietnam Post Plus (phiên bản app mobile và website) và các nền tảng quản lý bán hàng để tạo đơn.

Bưu điện Việt Nam chân thành cáo lỗi cùng Quý khách hàng, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc nhất bởi sự cảm thông, chia sẻ, đồng hành của Quý khách!