Khai giảng khóa đào tạo “Nghệ thuật bán hàng”

Trong 03 ngày, từ 17/3-19/3/2023, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức chương trình đào tạo “Nghệ thuật bán hàng (Sale MasterClass)” dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh chủ chốt của Tổng công ty.

Tham dự buổi khai giảng khóa đào tạo có Tổng giám đốc Chu Quang Hào và Phó Tổng giám đốc Lê Quốc Anh cùng gần 40 cán bộ, chuyên viên kinh doanh tham gia. Khóa đào tạo sẽ trang bị cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về mối quan hệ giữa tiếp thị và bán hàng; các bước của chu kỳ bán hàng; xây dựng triết lý bán hàng và các công cụ đo lường phù hợp cũng như cách thức triển khai các kênh bán hàng khác nhau.

Dao Tao 2

Khóa học trang bị cho học viên những kỹ năng bán hàng số phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường

Phát biểu tại buổi đào tạo, Tổng giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao khả năng phân tích thị trường, tiếp cận khách hàng và các kỹ năng bán hàng trong bối cảnh cạnh tranh trong lĩnh vực bưu chính đang ngày càng trở nên gay gắt hiện nay. Đối với mỗi lãnh đạo quản lý, chuyên viên phụ trách kinh doanh hay lực lượng bán hàng trực tiếp cũng đều cần được trang bị những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về bán hàng để trở thành một nhân viên kinh doanh, quản lý kinh doanh chuyên nghiệp, tài năng.

 “Nghệ thuật bán hàng (Sale MasterClass) là chương trình đào tạo đầu tiên có sự phối kết hợp giữa đào tạo online trước khóa học, đào tạo trực tiếp trên lớp và coaching sau khóa học. Học viên sẽ không chỉ được đào tạo về mặt kiến thức, kỹ năng mà còn được huấn luyện “thực chiến” trong các hình huống thực tế và vận dụng vào công việc cụ thể sau khóa học.

Phương Thúy