Chiều ngày 25/12/2024, Bưu điện tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025, vinh danh gương mặt tiêu biểu xuất sắc cấp Tổng công ty năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
Giám đốc Bưu điện tỉnh Bắc Kạn Hà Thị Hiền báo cáo kết quả SXKD năm 2024, triển khai phương hướng, mục tiêu năm 2025
Năm 2024, Bưu điện tỉnh Bắc Kạn vẫn đảm bảo duy trì ổn định việc làm, cân đối thu nhập và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách an sinh xã hội cho CBCNV-NLĐ. Đây là cơ sở để xây dựng tập thể Bưu điện tỉnh đoàn kết thống nhất, cùng chung mục tiêu vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, đơn vị đã đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh; tiến hành mở rộng kênh bán; cập nhật các phương thức bán hàng mới; bổ sung lực lượng bán hàng chuyên trách. Đồng thời đơn vị tiếp tục triển khai các chương trình thi đua, thúc đẩy toàn thể CBCNV-NLĐ đồng lòng tham gia chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.
Bên cạnh công tác báo cáo, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2024, Giám đốc Bưu điện tỉnh Bắc Kạn Hà Thị Hiền đã triển khai các định hướng, mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh 2025.
Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn đã ghi nhận nỗ lực của tập thể Bưu điện tỉnh trong năm 2024 đồng thời chỉ đạo đơn vị cần gấp rút triển khai các hoạt động sau: đánh giá lại tình hình kinh doanh hiện tại bao gồm thuận lợi, hạn chế trong việc triển khai các dịch vụ nhằm có cái nhìn tổng quan về thị trường tại địa bàn; phân tích rõ các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, từ đó có những kế hoạch, chiến lược cụ thể.
Ngoài ra, Bưu điện tỉnh Bắc Kạn cần xây dựng kịch bản kinh doanh chi tiết, dựa trên đặc điểm của từng địa bàn và từng tệp khách hàng; có sự sâu sát trong công tác phân tích, nhận định về các hoạt động, xu hướng kinh doanh tại đia bàn; nắm bắt, hiểu “đúng” và “trúng” nhu cầu của khách hàng để có thể tiếp cận, đáp ứng một cách hợp lý. Phó Tổng Giám đốc Phạm Anh Tuấn cũng nhấn mạnh đơn vị cần tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chất lượng nội tỉnh cùng công tác chăm sóc khách hàng vừa để giữ chân khách hàng, cũng là đảm bảo mục tiêu đạt hiệu quả doanh thu, mang lại thu nhập ổn định cho người lao động.
Bưu điện tỉnh Bắc Kạn vinh danh các Gương mặt tiêu biểu xuất sắc cấp Tổng công ty năm 2024
Cũng trong khuôn khổ hội nghị, đơn vị đã vinh danh và trao thưởng cho các cá nhân là Gương mặt tiêu biểu xuất sắc cấp Tổng công ty trong năm 2024.
Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, CBCNV-NLĐ Bưu điện tỉnh Bắc Kạn sẵn sàng bước vào năm 2025 với khí thế mới, tiếp tục khẳng định vai trò là cánh tay nối dài tin cậy trong việc phục vụ người dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Thanh Lụa