Mô hình nhóm bán hàng – điểm sáng tại Bưu điện tỉnh Đắk Lắk

Ngày 02/10/2024, đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc cùng đoàn công tác của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Đắk Lắk nhằm đánh giá tình hình triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”.

Ldtct Daklak 120 Ngay 2

Quang cảnh buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo Bưu điện tỉnh, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Giám đốc Bưu điện tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả triển khai kinh doanh 9 tháng đầu năm, xây dựng kịch bản kinh doanh triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”, các chương trình thi đua, kết quả thực hiện và một số kiến nghị, đề xuất. Theo đó, tháng 9 đầu năm, với những nỗ lực khong mệt mỏi của cán bộ công nhân viên, người lao động, Bưu điện tỉnh Đắk Lắk đã hoàn thành một số chỉ tiêu cơ bản và đặc biệt đã có sự tăng tốc về doanh thu trong tháng 9 khi triển khai đồng bộ và quyết liệt chiến dịch. Cụ thể, đến hết tháng 9/2024 đơn vị đã tiếp nhận 294.489 thẻ căn cước, chuyển phát 196.752 thẻ, đạt 82% số lượng thẻ Công an đã phát hành, đứng thứ 8/78 đơn vị trong toàn Tổng công ty. Đắk Lắk cũng là đơn vị duy nhất trong nhóm các Bưu điện tỉnh có kế hoạch doanh thu năm 2024 từ 20 tỷ, hoàn thành kế hoạch doanh số PTI Quý 3/2024. Đồng thời liên tiếp 3 tháng đều đạt giải chương trình “Tín dụng hưu trí chào hè 2024”.

Ldtct Daklak 120 Ngay 3

Giám đốc Bưu điện tỉnh Nguyễn Anh Dũng báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị 9 tháng đầu năm

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty biểu dương tinh thần cũng như những cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện tỉnh đã vượt trên thách thức để triển khai các nhiệm vụ trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay. Đặc biệt, đồng chí cũng đánh giá cao việc tổ chức thành công mô hình nhóm bán hàng tại Bưu điện tỉnh đã mang lại những kết quả tích cực, và coi đây là một điểm sáng tạo nên sự thay đổi rõ rệt trong cách thức vận hành kinh doanh.

Ldtct Daklak 120 Ngay 1

Đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Theo Phó Tổng Giám đốc, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau đã giúp nhóm bán hàng không chỉ hoàn thành mà còn vượt chỉ tiêu đề ra. Mô hình này giúp phát huy tối đa sức mạnh tập thể, khi các cá nhân có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi từ đồng nghiệp và cùng nhau vượt qua khó khăn.

Để triển khai thành công Chiến dịch 120 ngày hành động, đồng chí yêu cầu đơn vị phải xác định rõ địa bàn trọng điểm, dịch vụ trọng tâm cùng với đó là phải phân bổ nguồn lực cho phù hợp nhằm thực hiện tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh. Cùng với đó, truyền thông các cơ chế chính sách một cách ngắn gọn, dễ hiểu đến người lao động và phải đánh giá, khen thưởng, điều chỉnh kịp thời các nội dung đã triển khai.

Bên cạnh chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc, các thành viên của đoàn công tác cũng xem xét, phân tích các kết quả đạt được, những thách thức gặp phải trong quá trình thực hiện chiến dịch, đồng thời đưa ra những định hướng và giải pháp để Bưu điện tỉnh Đắk Lắk có thể hoàn thành mục tiêu chiến dịch trong thời gian tới.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo từ Lãnh đạo Tổng công ty, Giám đốc Bưu điện tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Anh Dũng khẳng định rằng, với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự trân quý và tôn trọng lẫn nhau, Bưu điện tỉnh sẽ tiếp tục vượt qua mọi thách thức để triển khai thành công Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. Đồng chí cam kết sẽ hết lòng, hết sức vì tập thể, chung tay xây dựng Bưu điện tỉnh phát triển vững mạnh và đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Văn Mười