Bưu điện tỉnh Cao Bằng hỗ trợ tiếp nhận thủ tục hành chính lưu động cho người cao tuổi, người khuyết tật
05/12/2025 10:09
146 lượt xem
Chiều ngày 04/12, Bưu điện tỉnh Cao Bằng phối hợp với Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Thục Phán tổ chức hoạt động tiếp nhận thủ tục hành chính lưu động tại Bưu điện Hoàng Tung, đồng thời triển khai đến từng hộ gia đình có người cao tuổi, người khuyết tật và những trường hợp không thể tự di chuyển.
Hải Phòng: Khai trương "Điểm hướng dẫn tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện" tại phường Kinh Môn
26/11/2025 10:26
184 lượt xem
Sáng 25/11, Trung tâm Phục vụ Hành chính công thành phố phối hợp với Bưu điện thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Khai trương “Điểm hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện” tại Bưu điện khu vực Kinh Môn.
Tuyên Quang: Nhiều chuyển biến tích cực sau 5 năm thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính và xây dựng Chính quyền điện tử
03/11/2025 13:19
185 lượt xem
Đến nay, 100% các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều có điểm phục vụ bưu chính công cộng. Các điểm phục vụ bưu chính công cộng của Bưu điện tỉnh đều có đủ điều kiện, phương tiện, nhân lực để phục vụ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, nộp hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua Bưu chính công ích.
186 nhân sự Bưu điện Việt Nam tham gia phục vụ hành chính công của Hà Nội
12/09/2025 19:32
597 lượt xem
Ngày 12/9/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã bàn giao 186 nhân sự cho Trung tâm Phục vụ Hành chính công (TTPVHCC) TP. Hà Nội. Lực lượng này sẽ trực tiếp tham gia hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố, các chi nhánh và điểm phục vụ trực thuộc, góp phần mang đến dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện hơn cho người dân và doanh nghiệp
Tuyên Quang: Thực hiện quy trình tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới hành chính
05/09/2025 13:40
320 lượt xem
Từ ngày 01/10/2025, toàn tỉnh sẽ tổ chức tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) không phụ thuộc vào địa giới hành chính tại 124 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã.
Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm ký kết hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính với Ngân hàng Vietcombank – CN trụ sở chính Hoàng Mai
04/09/2025 16:52
443 lượt xem
Sáng ngày 04/9/2025, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính giữa Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Hoàng Mai
Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
22/08/2025 15:47
286 lượt xem
Trong thời gian qua, Bưu điện Bắc Giang đã tham gia tích cực chuyển đổi số, nhất là hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại địa phương sau khi sáp nhập Bắc Ninh và Bắc Giang.
Bưu điện TP. Hồ Chí Minh triển khai đồng bộ công tác phát hành báo, tạp chí của Đảng và cung ứng dịch vụ HCC theo mô hình mới
28/07/2025 08:20
547 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy TP.HCM tại Công văn số 21-CV/TU ngày 20/7/2025 về việc tăng cường thực hiện việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng, ngay sau buổi làm việc và báo cáo với lãnh đạo Thành phố về công tác phát hành báo Đảng và triển khai dịch vụ hành chính công theo
Mô hình Bưu điện xã: Cú hích đổi mới gắn liền chính quyền – doanh nghiệp – người dân
18/07/2025 13:29
2.196 lượt xem
Trong bối cảnh cả nước chuyển mình theo mô hình chính quyền địa phương hai cấp, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là doanh nghiệp tiên phong trong triển khai mô hình tổ chức phù hợp với hệ thống chính quyền mới khi triển khai thiết lập đơn vị cấp xã - Bưu điện xã.
Bưu điện Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận vai trò trong cải cách hành chính công
14/07/2025 13:46
575 lượt xem
Ngày 13/7/2025, trong khuôn khổ chuyến công tác tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến thăm Trung tâm Phục vụ Hành chính công tại phường Ninh Kiều – nơi đang triển khai mô hình chính quyền hai cấp từ ngày 01/7/2025.
Bưu điện Việt Nam triển khai toàn diện nhiệm vụ hỗ trợ UBND cấp xã giải quyết TTHC từ ngày 01/7/2025
01/07/2025 09:20
1.791 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 96/CĐ-TTg ngày 26/6/2025, trong đó có nội dung Tổng công ty Bưu điện Việt Nam bố trí nhân lực hỗ trợ UBND cấp xã trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC),
Bưu điện Việt Nam sẵn sàng triển khai nhiệm vụ chính trị đặc biệt: Hỗ trợ UBND cấp xã tiếp nhận, trả kết quả TTHC
30/06/2025 11:59
611 lượt xem
Sáng 30/6/2025, Ban Chỉ đạo triển khai Nhiệm vụ hỗ trợ dịch vụ Hành chính công theo mô hình chính quyền 02 cấp của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức họp rà soát tiến độ, đôn đốc công tác chuẩn bị lực lượng nhân sự cho nhiệm vụ đặc biệt quan trọng sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 01/7/2025.