Cuộc cách tân kỹ thuật số mới của bưu chính Canada

Hãng bưu chính tiếp tục ra mắt bước tiến mới nhất trong nền tảng bưu chính điện tử ePost tại các khu vực Kitchener và Waterloo (Canada). Kerry Munro, quản lý truyền thông của bưu chính Canada cho biết dịch vụ được áp dụng cho toàn quốc trong vài tháng tới. Kitchener và Waterloo là nơi thích hợp để tung ra nền tảng bởi đó “thực sự là một trong những cái nôi của Canada khi nói về công nghệ. Đối với bưu chính Canada, đây cũng là một trong những thị trường tốt nhất để triển khai và khai thác”.
ePost là nền tảng web cho phép người dùng lựa chọn muốn nhận hóa đơn trực tuyến và các thư từ khác từ “người gửi” bất kỳ. Mọi hóa đơn và thông báo được chuyển phát đơn giản tới một địa chỉ duy nhất. Người dùng có thể xem và trả hóa đơn thông qua trang web ePost hay từ trang web ngân hàng trực tuyến. Hoạt động thanh toán được đảm bảo hoàn toàn nhờ có “tường lửa” từ tất cả ngân hàng lớn.
Dù nhiều người Canada thường trả hóa đơn tự động bằng cách trừ tiền tài khoản ngân hàng, nhiều người không thích trừ tiền tự động vì họ muốn xem hóa đơn và có thể quản lý phải trả bao nhiêu và khi nào. ePost khiến điều này trở nên dễ dàng hơn. ePost đã xuất hiện gần 10 năm và hiện là nền tảng hợp nhất các hóa đơn lớn nhất ở Canada. Khoảng 7,2 triệu người Canada đã đăng ký dùng ePost. Thay vì kiếm tiền từ bưu kiện truyền thống, ePost bán hệ thống phân phối điện tử cho các công ty. Hàng ngàn công ty và DN cũng sử dụng ePost để gửi lương cho nhân viên.
Nền tảng mới của bưu chính Canada sẽ cung cấp nhiều dịch vụ hơn. Không chỉ mang tới giao diện người dùng gọn gàng hơn, lần đầu tiên, ePost kết nối người dùng và tài khoản ảo với địa chỉ vật lý của họ. Điều đó mở ra cơ hội cho TMĐT an toàn hơn, bảo mật hơn, linh hoạt hơn và mang tới mức độ xác thực khác biệt.
ePost là nền tảng web cho phép người dùng lựa chọn muốn nhận hóa đơn trực tuyến và các thư từ khác từ “người gửi” bất kỳ. Mọi hóa đơn và thông báo được chuyển phát đơn giản tới một địa chỉ duy nhất. Người dùng có thể xem và trả hóa đơn thông qua trang web ePost hay từ trang web ngân hàng trực tuyến. Hoạt động thanh toán được đảm bảo hoàn toàn nhờ có “tường lửa” từ tất cả ngân hàng lớn.
Dù nhiều người Canada thường trả hóa đơn tự động bằng cách trừ tiền tài khoản ngân hàng, nhiều người không thích trừ tiền tự động vì họ muốn xem hóa đơn và có thể quản lý phải trả bao nhiêu và khi nào. ePost khiến điều này trở nên dễ dàng hơn. ePost đã xuất hiện gần 10 năm và hiện là nền tảng hợp nhất các hóa đơn lớn nhất ở Canada. Khoảng 7,2 triệu người Canada đã đăng ký dùng ePost. Thay vì kiếm tiền từ bưu kiện truyền thống, ePost bán hệ thống phân phối điện tử cho các công ty. Hàng ngàn công ty và DN cũng sử dụng ePost để gửi lương cho nhân viên.
Nền tảng mới của bưu chính Canada sẽ cung cấp nhiều dịch vụ hơn. Không chỉ mang tới giao diện người dùng gọn gàng hơn, lần đầu tiên, ePost kết nối người dùng và tài khoản ảo với địa chỉ vật lý của họ. Điều đó mở ra cơ hội cho TMĐT an toàn hơn, bảo mật hơn, linh hoạt hơn và mang tới mức độ xác thực khác biệt.
Bưu điện Việt Nam
Related news
Bưu chính Hà Lan sẽ điều chỉnh tăng giá tem thư từ tháng 01/2026
02/12/2025 13:18
Bưu điện Hikkim (Ấn Độ): Bưu điện cao nhất tại châu Á
25/11/2025 11:52