USPS triển khai dịch vụ tiếp thị cho DN nhỏ

Bằng công cụ Web hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng, các nhà hàng, phòng khám và các DN có thể xác định khu vực họ muốn quảng cáo trên bản đồ trực tuyến, sau đó thông điệp tiếp thị của họ sẽ được gửi đến từng địa chỉ nhà dân thuộc khu vực đó. "Every Door Direct Mail" được USPS giới thiệu từ tháng 04/2011. Tính tới tháng 12/2012, dịch vụ này đã đem lại cho hãng 153 triệu USD. Trong khi mạng Internet và email là lý do chính dẫn tới sự suy giảm ngành kinh doanh bưu chính, USPS hi vọng những giải pháp như "Every Door Direct Mail" sẽ giúp họ tận dụng công nghệ để phát triển.
Báo Bưu điện Việt Nam
Tin liên quan
Bưu chính Hà Lan sẽ điều chỉnh tăng giá tem thư từ tháng 01/2026
02/12/2025 13:18
Bưu điện Hikkim (Ấn Độ): Bưu điện cao nhất tại châu Á
25/11/2025 11:52