USPS cho phép doanh nghiệp in hình quảng cáo lên thư

Nhân viên chuyển phát thư của USPS
Khách hàng doanh nghiệp có thể đăng nhập trang web của USPS, gửi hình ảnh muốn in. Sau khi được thông qua, hình ảnh đó sẽ được đính lên các phong bì, bưu thiếp mà doanh nghiệp gửi đi. USPS yêu cầu doanh nghiệp sử dụng ảnh màu.
Nhà quản lý Tom Foti của USPS cho biết, Dịch vụ Bưu chính Mỹ đang tìm cách đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ông nói: “Chúng tôi (USPS) đã nhận ra sự quan tâm tới dịch vụ kiểu này của các hãng tài chính, bảo hiểm và các hãng bán lẻ. Các tổ chức này đang tìm cách tạo được ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Đồng thời, các tổ chức phi lợi nhuận cũng nhận ra giá trị của việc in hình ảnh lên những nơi thu hút cái nhìn của khách hàng”.
USPS cho biết, các công ty sẽ phải chờ khoảng 2-3 tuần để hình ảnh của họ được thông qua: “Chúng tôi sẽ thử nghiệm các hình ảnh. Sau khi thấy những hình ảnh đó đáp ứng được yêu cầu hoạt động, chúng tôi sẽ thông qua và khách hàng có thể bắt đầu gửi thư”.
Nhà quản lý Tom Foti của USPS cho biết, Dịch vụ Bưu chính Mỹ đang tìm cách đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ông nói: “Chúng tôi (USPS) đã nhận ra sự quan tâm tới dịch vụ kiểu này của các hãng tài chính, bảo hiểm và các hãng bán lẻ. Các tổ chức này đang tìm cách tạo được ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Đồng thời, các tổ chức phi lợi nhuận cũng nhận ra giá trị của việc in hình ảnh lên những nơi thu hút cái nhìn của khách hàng”.
USPS cho biết, các công ty sẽ phải chờ khoảng 2-3 tuần để hình ảnh của họ được thông qua: “Chúng tôi sẽ thử nghiệm các hình ảnh. Sau khi thấy những hình ảnh đó đáp ứng được yêu cầu hoạt động, chúng tôi sẽ thông qua và khách hàng có thể bắt đầu gửi thư”.
Theo ICTnews
Tin liên quan
Bưu chính Hà Lan sẽ điều chỉnh tăng giá tem thư từ tháng 01/2026
02/12/2025 13:18
Bưu điện Hikkim (Ấn Độ): Bưu điện cao nhất tại châu Á
25/11/2025 11:52