Royal Mail ra mắt dịch vụ MarketReach để thúc đẩy khả năng phát triển thư trực tiếp

 

Royal Mail vừa Hoàng gia Mail đã đưa ra một dịch vụ tiếp thị mới nhằm cung cấp tới các khách hàng doanh nghiệp thêm 1 giải pháp sử dụng thư tín để phát triển kinh doanh với tên gọi MarketReach.

 

Kết hợp công nghệ của Royal Mail và thông tin thị trường, dịch vụ mới sẽ cung cấp mọi dữ liệu cần thiết từ quy hoạch, dữ liệu và các yếu tố sáng tạo của một chiến dịch cho tới việc in ấn, chuyển phát và đánh giá phản ứng khách hàng.

 

Royal Mail cho biết với dịch vụ mới, công ty hy vọng sẽ tăng mức doanh thu quảng cáo nói riêng trên thị trường Anh quốc hiện có giá trị 16 tỷ GBP, trong đó thư tiếp thị mới chỉ chiếm khoảng 11%.

 

Có thể nói, thư tiếp thị, cùng với bưu phẩm, bưu kiện, được coi là một ưu tiên lớn đối với Royal Mail trong việc tiếp tục phát triển lợi nhuận của công ty.

 

Với nền tảng MarketReach mới, Royal Mail dự kiến sẽ kết hợp dịch vụ thư trực tiếp tương tự như một chủ sở hữu phương tiện truyền thông, bán không gian quảng cáo và giúp đỡ khách hàng với các vấn đề mà họ không có kỹ năng.

 

Dự kiến, website MarketReach sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 07/2012. Hiện, Royal Mail đang thực hiện đàm phán với hơn 50 doanh nghiệp trên toàn thế giới về việc ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ MarketReach mới.

 

MarketReach hiện được điều hành bởi một nhóm 90 chuyên gia của Royal Mail tại London, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về mọi vấn đề khác nhau bao gồm cả việc liên kết với tin nhắn kiểm tra, mã QR và các công nghệ kỹ thuật số khác.

 

Đồng thời, MarketReach cũng cung cấp một số công nghệ “mang tính nghệ thuật” như màn hình video cực mỏng tích hợp trực tiếp vào các vật liệu in ấn, sử dụng hệ thống VideoPak từ trụ sở chính tại London...

Theo tạp chí bưu chính viễn thông