Bưu chính Australia thỏa thuận chuyển giao mạng lưới IT vào công nghệ điện toán đám mây

Telstra cho biết công ty sẽ di chuyển toàn bộ sản phẩm cơ sở hạ tầng của ngành bưu chính Australia sang một mạng lưới quản lý dịch vụ mới. Sử dụng hệ thống mới, ngành bưu chính sẽ có thể phát triển các sản phẩm và các gói dịch vụ mới.
Catriona Larritt, tổng giám đốc về các dịch vụ kỹ thuật số trực thuộc ngành bưu chính Australia, cho biết thỏa thuận mới này là một phần trong chương trình mở rộng thị phần của ngành bưu chính thông qua các dịch vụ kỹ thuật số.
"Chúng tôi rất vui được làm việc với Telstra, phát triển công nghệ mới nhằm giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc truy cập vào các dịch vụ của chúng tôi trên khắp đất nước," bà nói.
Telstra đã ký một biên bản ghi nhớ vào tháng 06/2012 để mở đường cho thỏa thuận giữa 2 bên, trong đó cam kết sẽ trở thành khách hàng đầu của dịch vụ Mailbox kỹ thuật số mới của ngành bưu chính Australia.
Paul Geason, giám đốc điều hành Telstra, cho biết công ty ông đã đầu tư 800 triệu USD vào việc phát triển công nghệ điện toán đám mây, và khẳng định rằng công ty của ông sẽ sử dụng dịch vụ Digital Mailbox ngay khi dịch vụ ra đời.
“Ngành bưu chính Australia đã lựa chọn dịch vụ điện toán đám mây của chúng tôi để phát triển dịch vụ hộp thư kỹ thuật số của họ và Telstra cũng sẽ sử dụng hộp thư kỹ thuật số để bổ sung cho các tùy chọn kỹ thuật số hiện có của chúng tôi", ông Geason nói.
Ngành bưu chính Australia sẽ sử dụng công nghệ từ công ty Mỹ Pitney Bowes để phát triển dịch vụ hộp thư kỹ thuật số, bằng cách sử dụng nền tảng Pitney Bowes của Volly.
Theo tạp chí bưu chính viễn thông