Nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường quốc tế với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển

Với nhiều lợi thế giúp tối ưu được những yêu cầu mặt chi phí, khối lượng và đa dạng chủng loại hàng hóa chấp nhận, vận tải đường biển là giải pháp vận chuyển quốc tế được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô kinh doanh trên thị trường quốc tế.

Hợp tác thúc đẩy chuỗi cung ứng ngành hàng công nghệ điện tử

Chiều 15/12/2023, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện Tập đoàn Feiliks nhằm đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, mở rộng quy mô hoạt động chuỗi cung ứng ngành hàng công nghệ điện tử.

Nhận hàng thuận tiện hơn với Trạm giao nhận thông minh

Tiếp tục đa dạng hóa, hiện đại hóa các phương thức giao nhận hàng theo xu hướng phát triển của công nghệ, ngày 18/11/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty TNHH ADELA Building (ADELA) tổ chức Lễ triển khai Trạm giao nhận thông minh, mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao-nhận-lưu trữ hàng hóa chủ động, thuận tiện trong thời đại số.

Vietnam Post Logistics đẩy mạnh hợp tác, mở cơ hội xúc tiến các hoạt động logistic nội địa và quốc tế

Ngày 31/10/2023, tại Hà Nội, Công ty Logistics - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post Logistics) và Công ty TNHH quản lý chuỗi cung ứng Trung-Việt-Thái Lý Tưởng Quảng Đông (Ideal Logistics TYZ) tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác phát triển. Lễ ký kết có sự chứng kiến của Lãnh đạo Hiệp hội Logistics Fuhai Thâm Quyến và Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Thâm Quyến.

Hàng trăm doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp thay thế hình thức xuất nhập khẩu tại chỗ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành logistics cùng mạng lưới phân phối trải dài trong và ngoài nước, thời gian tới, Vietnam Post Logistics sẽ tiếp tục mang tới giải pháp thay thế xuất nhập khẩu tại chỗ toàn diện nhất với chi phí hợp lý nhất.

Lãnh đạo làm gương: Phát huy hiệu quả 3 trụ cột bán hàng, tạo động lực phát triển kinh doanh

Suốt 40 ngày kể từ thời điểm Chương trình “Lãnh đạo làm gương” được phát động trên toàn mạng lưới, mỗi ngày Trung tâm Kinh doanh Chuyển phát Thương mại điện tử Hà Nội (TTKDCP TMĐT) đều được bắt đầu bằng một cuộc họp giao ban ngắn để cùng rà soát kết quả phát triển khách hàng ngày hôm trước và thống nhất kế hoạch gặp gỡ khách hàng trong ngày mới của từng lãnh đạo trong đơn vị.

Mở rộng quy mô kinh doanh với Dịch vụ vận tải đường biển quốc tế

Thực tế cho thấy, ngày càng có nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu lựa chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường biển bởi giá thành hợp lý, phù hợp với đa dạng mặt hàng, nhất là những lô hàng số lượng lớn, siêu trường, siêu trọng.

Tối ưu dịch vụ chuyển phát “bắt nhịp” xu hướng bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh ngày càng trở thành hướng đi được nhiều nhà bán lẻ, cửa hàng, các shop kinh doanh online hay các cá nhân kinh doanh tự phát lựa chọn bởi mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng được mở rộng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu tốt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, các nhà bán phải “cân đo đong đếm” để tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp với tính chất hàng hóa, đáp ứng được các yêu cầu về thời gian, chất lương và nhất là giá thành.

Xu hướng mua sắm thương mại điện tử trực tuyến xuyên biên giới năm 2022 giảm tác động đến ngành bưu chính toàn cầu

28% người tiêu dùng được hỏi mua sắm trực tuyến ít hơn vào năm 2022 so với năm 2021; Gần một nửa số người được hỏi cho biết họ nghĩ rằng việc giao hàng miễn phí sẽ trở nên quan trọng hơn trong tương lai khi mua sắm trực tuyến; Tính bền vững tiếp tục là tiêu chí quan tâm của người mua sắm trực tuyến;

Vietnam Post - “Chuyển mình” đón xu hướng, thêm thấu hiểu khách hàng

Sau “cú hích” của Covid-19, Việt Nam chứng kiến sự phát triển chóng mặt của thương mại điện tử (TMĐT), kéo theo sự gia tăng nhanh chóng về số lượng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chuyển phát trên thị trường.

Điều chỉnh giá cước, rút ngắn thời gian giao hàng dịch vụ chuyển phát TMĐT

Từ ngày 01/01/2023, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ áp dụng giá cước mới cho Dịch vụ chuyển phát Tiêu chuẩn Thương mại điện tử (TMĐT) cũng như gói cước đồng giá của dịch vụ này kèm theo một số cải tiến về thời gian giao hàng, mức khối lượng tính cước và gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng.