Chuyển đổi giao diện website mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Từ ngày 10/01/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) chính thức đưa vào sử dụng giao diện website mới tại địa chỉ: https://www.vnpost.vn/.

Trong lần nâng cấp website này, Vietnam Post đã cấu trúc lại website và thay đổi hoàn toàn giao diện theo hướng hiện đại, thân thiện, chú trọng vào nâng cao khả năng tương tác. Giao diện website mới sẽ mang đến trải nghiệm thuận tiện, đơn giản hơn cho khách hàng trong quá trình tra cứu - định vị bưu gửi, theo dõi thông tin về hoạt động và các chương trình ưu đãi, khuyến mại của Vietnam Post.

Website 1

Website với giao diện mới thân thiện, hiện đại, sinh động, mang lại nhiều thuận tiện hơn cho khách hàng khi sử dụng

Một trong những điểm mới của giao diện website này là mục “Theo dõi bưu gửi” được hiển thị ngay đầu trang chủ nhằm hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin bưu gửi, các bưu cục và ước tính cước phí gửi hàng một cách nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và theo dõi các thông tin hoạt động, chương trình ưu đãi, khuyến mại,… tại các mục tương ứng bên dưới. Đặc biệt, các sản phẩm đặc sản, nông sản, hàng gia dụng, tiêu dùng nổi bật trên sàn thương mại điện tử PostMart cũng được hiển thị ngay tại trang chủ của giao diện website mới, kết nối khách hàng tới sàn để tiếp tục chọn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Từ đó, gia tăng tiện ích, trải nghiệm của khách hàng cũng như mở rộng đa dạng thông tin, cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng khi truy cập vào website Vietnam Post.

Website 2

Các dịch vụ, sản phẩm nổi bật được hiển thị ngay trên trang chủ

Tại giao diện website mới, Vietnam Post đã thiết lập tăng cường khả năng bảo mật, giúp khách hàng truy cập website an toàn, đảm bảo bảo mật thông tin.

Với tốc độ xử lý nhanh chóng, các thông tin, nội dung hiển thị được tối ưu, tùy chỉnh linh hoạt, giao diện website mới hiển thị tương thích trên mọi nền tảng, thiết bị khác nhau từ máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng,… mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Website 3

Thông tin về hoạt động, chương trình khuyến mại của Vietnam Post được cập nhật thường xuyên, liên tục trên website

Vietnam Post kì vọng, với giao diện mới thân thiện và tiện dụng, website sẽ tiếp tục là kênh thông tin hữu ích, hỗ trợ tối đa nhu cầu thông tin của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ bưu chính.

Vietnam Post trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong thời gian mới ra mắt giao diện, Vietnam Post rất sẵn lòng đón nhận, lắng nghe những góp ý, phản hồi từ Quý khách hàng để tiếp tục hoàn thiện hình ảnh, nội dung và ngày càng mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng qua kênh Live Chat trên website, liên hệ Hotline 1900.54.54.81, nhắn tin đến Fanpage “Vietnam Post - Bưu điện Việt Nam” hoặc gửi email về địa chỉ cskh@vnpost.vn.