Là đơn vị đầu tiên trong khối các Bưu điện tỉnh, thành phố 3 tuần liên tiếp đạt Cờ luân lưu Quyết thắng trong chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công”, Bưu điện tỉnh Bình Phước đã ghi tên mình là đơn vị được trao và giữ Cờ luân lưu trong chiến dịch đồng thời chứng minh rõ nét cho câu tục ngữ “Có công mài sắt, có này nên kim” khi kiên trì trong việc tiếp cận, đưa những giải pháp mới mẻ, hiệu quả đến với khách hàng của Bưu điện Việt Nam.
Ông Nguyễn Trường Giang, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty
trao Cờ Quyết thắng cho Bưu điện tỉnh Bình Phước
Ghi nhận những nỗ lực và kết quả lớn của Bưu điện tỉnh Bình Phước, hôm nay 01/10/2024 Tổng công ty đã tổ chức Lễ trao Cờ luân lưu Quyết thắng lần thứ 3 liên tiếp và ghi danh Bưu điện Bình Phước là Bưu điện tỉnh đầu tiên được giữ Cờ trong chiến dịch “120 ngày hành động - cán đích thành công”.
Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả lớn của Bưu điện tỉnh Bình Phước
Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang đã trực tiếp dự và trao tặng phần thưởng và vinh danh tập thể Lãnh đạo, CBCNV- NLĐ toàn Bưu điện tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trường Giang đã ghi nhận những thành tích, những kết quả vượt bậc và tinh thần sẵn sàng đổi mới, kiên trì tìm ra hướng đi mới mang lại doanh số và kết quả cao của Bưu điện tỉnh Bình Phước. “Trong tuần 4 tháng 9 (20/9 - 26/9/2024), Bưu điện tỉnh Bình Phước tiếp tục phát huy hiệu quả các giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ qua đó giúp đơn vị giữ vững vị trí dẫn đầu nhóm các Bưu điện tỉnh, thành phố với tổng doanh thu đạt 4,319 tỷ đồng, năng suất tạo doanh thu đạt 12,06 triệu đồng/người/tuần” Phụ trách Hội đồng thành viên nhấn mạnh.
Có thể thấy, bằng cách tiếp cận mới và triển khai mạnh mẽ dịch vụ phân phối hàng hóa theo định hướng của Tổng công ty, tận dụng lợi thế về mạng lưới, cơ sở hạ tầng và khát vọng trở thành kênh phân phối hiện đại, uy tín tại địa phương, Bưu điện tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng “chớp” thời cơ theo mùa vụ và trở thàn kênh hàng hoá B2B mang lại giá trị doanh số và lợi nhuận cao. Chỉ tính riêng tháng 8 doanh thu bình quân ngày đã tăng 16% so với tháng 7. Riêng việc triển khai sản phẩm Bánh Trung thu đã mang lại doanh thu 12 tỷ động chiếm tỷ trọng 10% kế hoạch năm 2024 của đơn vị về lĩnh vực phân phối hàng hóa. Đây được coi là hướng đi mới và thành công lớn cho các chiến dịch tiếp theo của Bưu điện Bình Phước và trở thành điểm sáng cần nhân rộng trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam. Duy trì kết quả đạt được, từ những ngày đầu của Chiến dịch, tháng 9/2024, doanh số ở ngay tuần đầu tiên đạt 450 triệu tăng hơn 3 lần ở tuần 2 và cán mốc gần 5,3 tỷ đồng ở tuần thứ 4, riêng bán sỉ đạt 4,7 tỷ đồng.
Không dừng lại ở lĩnh vực phân phối hàng hóa, khi chiến dịch “120 ngày hành động - cán đích thành công” được Tổng công ty phát động rộng khắp trên toàn mạng lưới, toàn Bưu điện tỉnh đã tích cực chú trọng nâng cao công tác chất lượng phục vụ, cải thiện tối ưu hoá mạng lưới phục vụ, đánh giá toàn diện phương thức phục vụ, đào tạo, chỉ dẫn CBCNV-NLĐ và huy động sự vào cuộc của 100% lao động từ kinh doanh đến chuyên môn nghiệp vụ, bưu tá, phát xã… cùng cam kết hành động, tích cực kinh doanh, thay đổi thái độ phục vụ, củng cố niềm tin của khách hàng đối với các dịch vụ Bưu chính chuyển phát, Tài chính Bưu chính, phát triển BHXH, BHYT.... Tinh thần quyết tâm, đồng sức đồng lòng, kiên trì tận tụy, phục vụ khách hàng bất kể thời gian nào được toàn thể Lãnh đạo các cấp và người lao động trong đơn vị đồng tâm thực hiện đã tạo nên những trái ngọt và kết quả đáng khích lệ được Tổng công ty ghi nhận. Đây là tiền đề cho sự phát triển và cũng là minh chứng cho sự đoàn kết, quyết tâm thay đổi để phát triển từ đó giữ vững dịch vụ, phát triển doanh thu, tăng năng suất, tăng tiền lương cho người lao động.
Giám đốc Bưu điện tỉnh Bình Phước Huỳnh Như Quỳnh phatys biểu tại hội nghị
Giám đốc Bưu điện tỉnh Bình Phước bà Huỳnh Như Quỳnh, vui mừng chia sẻ “có được sự thành công bước đầu hôm nay, là nhờ vào sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng công ty, sự đồng lòng quyết tâm vượt khó và niềm tin vào tinh thần “Cam kết hành động”, “Vượt trên thách thức” và truyền thống “Trung thành - Dũng cảm - Sáng tạo - Tận tụy - Nghĩa tình” của Người Bưu điện. Không có gì là không thể nếu chúng ta có sự quyết tâm. Đây cũng là một bài học về sức mạnh của sự kiên trì, nghiên cứu kỹ lưỡng và khả năng tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng đối với mỗi nhân viên bán hàng của Bưu điện tỉnh”. “Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết sáng tạo, tìm kiếm từng cơ hội mới để phát triển và đẩy mạnh dịch vụ, đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch doanh thu, nâng cao vị thế, hình ảnh và giá trị doanh nghiệp Bưu chính quốc gia hiện diện tại địa phương” - bà Quỳnh nhấn mạnh.
Có thể thấy rằng thành công của Bưu điện Bình Phước trong Chiến dịch đã đến từ sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau. Khi có sự kiên trì, quyết liệt từ Lãnh đạo, sự chung sức đồng lòng của CBCNV-NLĐ, sự bài bản và chuẩn xác trong từng khâu, từng bộ phận sẽ tạo nên những điểm sáng. Chiến dịch “120 ngày hành động - cán đích thành công” còn 90 ngày nữa, đây sẽ là giai đoạn cao điểm để toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam nỗ lực mạnh mẽ hơn, chuyển mình mạnh mẽ hơn bằng những dấu ấn mới với quyết tâm mới cho mục tiêu hoàn thành kế hoạch kinh doanh, tạo đà cán đích thành công 2024 và giai đoạn 2020 - 2025 của toàn Tổng công ty.