Dịch vụ Tài chính, Tiết kiệm Bưu điện được đẩy mạnh sau khi LPBank đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và LPBank khẳng định các dịch vụ tài chính, ngân hàng, tiết kiệm sẽ tiếp tục được hai đơn vị đẩy mạnh và nâng cao chất lượng tốt hơn sau khi thay đổi tên gọi của phía ngân hàng từ Bưu điện Liên Việt (LPBank) sang Lộc Phát Việt Nam theo quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành ngày 15/7/2024.

Với tiêu chí thân thiện, hiệu quả và nỗ lực đưa các dịch vụ tài chính, đặc biệt là dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện đến các Phòng giao dịch Bưu điện trên toàn quốc, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo để phục vụ nhu cầu của người dân. Trong nhiều năm qua, Tiết kiệm Bưu điện đã, đang và sẽ luôn là một kênh tiền gửi tin cậy của người dân khi có nhu cầu bởi năng lực phục vụ và chất lượng dich vụ tốt nhất, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

Gui Tkbd 1

Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện đã, đang và sẽ luôn là một kênh tiền gửi tin cậy của người dân

Theo ông Hoàng Quốc Vương, Phó Giám đốc Ban Điều hành kinh doanh Tài chính Bưu chính Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, hiện tại có 780 Bưu cục của Bưu điện Việt Nam đang cung cấp dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện cho khách hàng với số dư tiền gửi là trên 86.000 tỷ đồng, ngoài ra Bưu điện còn cung cấp dịch vụ chuyển tiền, thu hộ, chi hộ cho ngân hàng. Bưu điện Việt Nam và phía ngân hàng đã thực hiện đầy đủ các hoạt động bố trí nhân sự, mặt bằng cũng như cơ sở hạ tầng để đảm bảo sự an toàn, tin cậy trong cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, Bưu điện Việt Nam đang tiếp tục phát triển dịch vụ Ví điện tử Postpay và các dịch vụ tài chính số nhằm đa dạng các hình thức thanh toán cũng được Bưu điện Việt Nam đẩy mạnh trong thời gian qua.

“Với lợi thế và năng lực mạng lưới và kinh nghiệm triển khai dịch vụ tài chính ngân hàng, dịch vụ tiền gửi Tiết kiệm Bưu điện trên mạng lưới Bưu điện luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều người dân, đặc biệt ở các địa bàn khó khăn trong việc di chuyển, đi lại bởi tính tiện dụng, linh hoạt trong cả thanh toán không dùng tiền mặt và tiền mặt của người dân, trong thời gian tới. Bưu điện Việt Nam tiếp tục phối hợp chặt chẽ với đối tác để mở rộng các dải sản phẩm, dịch vụ gắn với đặc trưng của từng địa phương, từ đó có cơ hội tiếp cận rộng hơn với đông đảo người dân. Chúng tôi luôn khẳng định và đảm bảo quyền lợi của người dân khi dùng dịch vụ bằng uy tín của doanh nghiệp Bưu chính quốc gia” - ông Vương cho biết thêm.

Gui Tkbd 3

Mỗi ngày, trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam phát sinh trung bình 400.000 giao dịch liên quan đến tài chính, ngân hàng

Mỗi ngày, trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam phát sinh trung bình gần 400.000 giao dịch liên quan đến tài chính, ngân hàng, các giao dịch thu hộ tiền điện, tiền nước, chi trả các khoản lương hưu, trợ cấp của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam được Bưu điện thực hiện đầy đủ, an toàn, trọn vẹn niềm tin của khách hàng và người dân.