Hội Nông dân và Bưu điện thành phố Hội An hợp tác chuyển đổi số

Ngày 19/4/2024, tại trụ sở Bưu điện thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Hội Nông dân và Bưu điện thành phố tổ chức lễ ký kết Kế hoạch phối hợp “Hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm”.

Bài toán để các sản phẩm nông sản, OCOP duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Mục tiêu của Bưu điện Việt Nam là đưa các sản phẩm nông sản đến gần hơn với người tiêu dùng ở những khu vực này, giúp tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các nông dân và nhà sản xuất nông sản tại các vùng nông thôn.

Bưu điện tỉnh Bình Phước tham gia Ngày hội yến sào và trưng bày sản phẩm nông sản, thương mại, dịch vụ hỗ trợ nông dân

Trong các ngày từ 15-21/04/2024, Bưu điện tỉnh Bình Phước tham gia gian hàng tại Ngày hội yến sào và trưng bày quảng bá nông sản, thương mại, dịch vụ hỗ trợ nông dân do Hội Nông dân tỉnh Bình Phước phối hợp Hiệp hội Yến sào Việt Nam tổ chức.

Nông dân Hải Dương thực hiện trên 41.000 giao dịch trên sàn thương mại điện tử

Từ năm 2021 đến nay, nông dân Hải Dương đã thực hiện 41.132 giao dịch trên các sàn thương mại điện tử Vietnam Post, Lazada, Shopee...

Sàn TMĐT Postmart đổi tên thành Buudien.vn chuyên nông, lâm, thủy sản

Từ ngày 31/03/2024, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart chính thức được đổi tên thương hiệu thành Buudien.vn - nền tảng TMĐT chuyên sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam

OCOP tận dụng cơ hội lên sàn

Kênh thương mại điện tử (TMĐT) được coi là một kênh quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa của các địa phương, đặc biệt là các hợp tác xã, DN nhỏ, hộ kinh doanh...

Thành phố Vĩnh Yên: Hỗ trợ nông dân đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) với lợi thế bán hàng đa kênh cùng hệ thống quản lý sản phẩm và đơn hàng trên nhiều nền tảng trực tuyến đang là hình thức tiêu thụ hàng hóa hiệu quả, giúp nâng cao giá trị sản phẩm, mở ra hướng đi mới bền vững cho các mặt hàng nông sản và thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp.

Nông dân Lâm Đồng tích cực quảng bá, tiêu thụ sản phẩm

Nhằm giúp hội viên nông dân cập nhật phần mềm chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa trên trang điện tử Postmart.vn/Agri-postmart.vn của Bưu điện Việt Nam, Hội Nông dân tỉnh ký kết Kế hoạch liên tịch với Bưu điện tỉnh Lâm Đồng về chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa.

Kiên Giang: Sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Đến nay, Kiên Giang đã hỗ trợ 999 sản phẩm được đưa lên sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart để giới thiệu và giao dịch, mua bán; trong đó có đến 100 sản phẩm OCOP với tổng số 14.281 giao dịch, với tổng giá trị giao dịch trên 2,35 tỷ đồng.

Bưu điện tỉnh Bình Phước: Đồng hành thúc đẩy chuyển đổi số

Chuyển đổi số (CĐS) đang là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị với sự tham gia tích cực của các tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Trong đó, Bưu điện tỉnh Bình Phước đang hỗ trợ đắc lực chính quyền trong cải cách hành chính, đưa người dân lên môi trường số, góp phần thúc đẩy quá trình CĐS ở địa phương.

Quảng Trị: Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử

Thông qua sàn giao dịch của Postmart.vn, tiêu Cùa được nhiều người trong nước biết đến nên đầu ra sản phẩm tốt hơn những năm trước đây. Việc đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử đã góp phần tăng khả năng kết nối, tiêu thụ sản phẩm, từ đó tăng thu nhập cho người dân.

Yên Bái: 227 sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Hằng trăm sản phẩm OCOP của tỉnh đã được đưa lên sàn thương mại điện tử, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm.