Bưu điện TP Cần Thơ: Quy tụ sức mạnh của CBCNV-LĐ để triển khai thành công “Chiến dịch 150 ngày về đích”

Ngày 20/09/2023, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường và Đoàn công tác của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã làm việc với Bưu điện TP Cần Thơ để đánh giá kết quả và phương hướng triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích” trong thời gian tiếp theo. Dự buổi làm việc có lãnh đạo Bưu điện TP Cần Thơi cùng lực lượng bán hàng chuyên trách tại đơn vị.

Can Tho 150 Ngay Ve Dich 1

Quang cảnh buổi làm việc

Báo cáo nhanh kết quả sau gần 2 tháng chiển khai chiến dịch kể từ đầu tháng 8/2023, Giám đốc Bưu điện TP Cần Thơ Nguyễn Văn Ít cho biết, để nâng cao hiệu quả điều hành Chiến dịch, đơn vị đã thành lập Tổ điều hành chiến dịch gồm 03 nhóm công tác, bao gồm lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn và lãnh đạo các Phòng chức năng để điều hành thực hiện Chiến dịch sâu sát theo từng địa bàn; hỗ trợ công tác triển khai, hướng dẫn vận hành các cơ chế bán hàng, phát động nhiều chương trình thi đua nhằm khuyến khích, động viên và huy động toàn bộ cán bộ, công nhân viên, người lao động tham gia chiến dịch. Bên cạnh đó, đơn vị cũng tập trung triển khai kinh doanh tại các địa bàn trọng điểm, lực lượng bán hàng chuyên trách được tăng cường từ các lãnh đạo cấp Bưu điện TP, các phòng quản lý đến đơn vị sản xuất nhằm phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người lãnh đạo trong hoạt động bán hàng.  

Bên cạnh những kết quả ban đầu đáng khích lệ, lãnh đạo Bưu điện TP Cần Thơ cũng thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm triển khai “Chiến dịch” đạt kết quả tốt nhất với các mục tiêu đã đặt ra trong các tháng cuối năm 2023. Qua đó, góp phần vào kết quả chung của Tổng công ty nhằm tăng trưởng thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện thu nhập cho người lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường nhấn mạnh: “Chiến dịch 150 ngày về đích” của Bưu điện TP Cần Thơ cần quy tụ sức mạnh toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động cùng tham gia thông qua công tác truyền thông Chiến dịch đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động. Bên cạnh đó, cụ thể hóa các nội dung hướng dẫn thành chương trình, kịch bản hành động với mục tiêu cụ thể, rõ ràng. Tập trung quyết liệt, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, tăng sản lượng doanh thu các dịch vụ, tập trung vào dịch vụ Bưu chính chuyển phát, các dịch vụ tài chính bán lẻ chiếm tỷ trọng doanh thu cao; nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng bán hàng, giám sát bán hàng tại các địa bàn; mở rộng thị phần, tăng doanh thu tính lương nhằm phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2023, đảm bảo thu nhập, đời sống của người lao động.

Hồng Thắm