Chiều 30/9, đồng chí Nguyễn Hải Thanh - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu Điện Việt Nam đã có buổi làm viêc với Bưu điện Trung Tâm Chợ Lớn về việc triển khai thực hiện Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” tại đơn vị.
Lãnh đạo Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn báo cáo nhanh những kết quả đạt được trong tháng đầu tiên của Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”. (Ảnh: Phan Văn Thông)
Sau khi nghe báo cáo trực tiếp của đơn vị về việc triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” và kết quả thực hiện trong tháng 9/2024, đồng chí Nguyễn Hải Thanh – Thành viên HĐTV Tổng công ty đã rà soát chi tiết các nội dung thực hiện đánh giá việc triển khai, kết quả đạt được của đơn vị trong tháng đầu thực hiện chiến dịch. Theo đó, đồng chí ghi nhận những kết quả và sự nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ tại đơn vị trong giai đoạn vừa qua, đặc biệt là trong tuần thứ 4 của chiến dịch tổng doanh thu đạt gần 2 tỷ đồng, năng suất tạo doanh thu đạt hơn 15 triệu đồng/người/tuần.
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hải Thanh yêu cầu Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn cần thay đổi tư duy phương thức kinh doanh từ bán hàng thụ động sang bán hàng chủ động, phải quán triệt toàn bộ CBCNV hiểu rõ tầm quan trọng của chiến dịch lần này, bất kể lực lượng nào cũng cần phải tham gia tích cực trong việc phát triển thị trường và doanh thu, đặc biệt là lực lượng giao dịch viên cần chủ động tham gia việc tiếp cận, tiếp thị các dịch vụ đến với khách hàng. Đối với CBCNV-NLĐ khối chức năng cũng phải tham gia sâu vào công tác tiếp cận và tìm kiếm khách hàng.
Đồng chí Nguyễn Hải Thanh – Thành viên Hội đồng thành viên yêu cầu tập thể đơn vị cần thay đổi tư duy kinh doanh từ thụ động sang chủ động. (Ảnh: Phan Văn Thông)
Đồng chí Nguyễn Hải Thanh cũng yêu cầu lãnh đạo đơn vị cần bám sát, theo dõi chặt hàng theo từng ngày, từng tuần các mục tiêu đã đề ra, đảm bảo đạt được kết quả mong muốn để phát triển khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu. Bên cạnh đó, đánh giá ưu điểm, hạn chế, rút kinh nghiệm kết quả thực hiện của từng bưu cục, từng điểm bán, của lực lượng bán hàng chuyên trách và cả chỉ tiêu của cá nhân trên toàn mạng lưới được phân giao tham gia phát triển khách hàng. Lãnh đạo đơn vị, các Trưởng phòng chức năng phải dành phần lớn thời gian công tác có mặt tại các bưu cục, địa bàn phục vụ công tác bán hàng, kịp thời giải quyết ngay các vướng mắc và thúc đẩy tiến độ, đưa ra giải pháp đẩy mạnh phát triển khách hàng, tăng cao doanh thu bán hàng.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty cũng như của đồng chí Nguyễn Hải Thanh, Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển lực lượng bán hàng phủ kín địa bàn; tăng cường chất lượng đội ngũ bán hàng chuyên trách, đặc biệt là tăng cường phát triển lực lượng cộng tác viên phủ kín địa bàn tham gia bán hàng với quyết tâm tạo sự đột phá về tăng trưởng doanh thu, “cán đích thành công” kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.
Anh Quân