Bưu điện tỉnh Bình Thuận: Quyết liệt triển khai kịch bản kinh doanh, đẩy mạnh phát triển lực lượng bán hàng hướng tới thắng lợi Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”

Sáng ngày 03/10/2024, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh và đoàn công tác của Tổng công ty đã có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Bình Thuận về triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”. Buổi làm việc diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Viber Image 2024 10 03 14 49 25 775

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Giám đốc Bưu điện tỉnh Bình Thuận Lê Tấn An báo cáo về kết quả triển khai hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm, mục tiêu doanh thu 3 tháng cuối năm, kết quả triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” đồng thời phân tích một số nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh các dịch vụ, năng suất và tiền lương người lao động.

Sau khi nghe báo cáo, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh đã ghi nhận kết quả đạt được của đơn vị đồng thời chỉ đạo đơn vị cần quyết liệt hơn nữa trong việc triển khai các kịch bản kinh doanh, tổ chức lực lượng bán hàng bao phủ toàn thị trường, mở rộng kênh bán; Quán triệt đến đơn vị cơ sở trực thuộc bám sát mục tiêu chiến dịch 120 ngày và theo dõi, giám sát chặt chẽ việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra hàng ngày, hàng tuần; Đẩy mạnh phát triển lực lượng bán hàng chuyên trách ở những địa bàn trọng điểm; Thực hiện phân giao mục tiêu cụ thể, chi tiết đến từng bộ phận, từng cá nhân và theo sát tiến độ thực hiện để có giải pháp chấn chỉnh, khắc phục kịp thời.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Quốc Anh, Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Bình Thuận cam kết cùng với cán bộ công nhân viên, người lao động tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, cùng nhau nỗ lực, phấn đấu, vượt qua khó khăn, đề ra những giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả hoạt động và quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu Chiến dịch: “120 ngày hành động – Cán đích thành công” cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Thùy Nhi